Tớ cop bài này...đọc hoài không hiểu...bạn thì sao ???? |GIẢI TRÍ VÀ VUI CƯỜI CÙNG SÂM NHUNG

oh

oh

Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2018

Tớ cop bài này...đọc hoài không hiểu...bạn thì sao ????

nv
nv
nv

nv

LOÀI NGƯỜI CÓ NHỮNG BỆNH GÌ?
Con người ta có 4 loại bệnh sau đây:
- Bệnh do Trả Nghiệp;
- Bệnh do bị Phạt;
- Bệnh do Nghiệp lực;
- Bệnh Thực thể.

a/.BỆNH PHẦN MỜ
Bệnh do Nghiệp chướng
Bệnh do trả Nhiệp,
xin khất trả Nghiệp.
b..Bệnh do bị Phạt,
 xin tha tội.
c.Bệnh do Nghiệp lực
Bệnh do Nghiệp lực, 
Chịu khổ vì bệnh đủ đến lúc trả được Nghiệp lực,
d.BỆNH PHẦN THỰC
Bệnh phần thực hay bệnh thực thể, 
Chữa bằng (dùng thuốc hoặc không dùng thuốc),.
1- Bệnh do Trả Nghiệp
Đó là bệnh ở những người đang phải trả Nghiệp do tội lỗi nặng đã mắc từ những kiếp trước như: Giết người, cướp của giết người, tàn phá môi trường sinh thái, giết súc vật mang tính diệt chủng hay giết một cách giã man, phá chùa đình đền miếu, đập bát hương, lấy cắp tượng Phật, cả đời sống bằng nghề ăn cắp, làm hàng giả, đầu độc người khác, đánh đập hành hạ người khác, tham ô tham nhũng, sống bất hiếu với cha mẹ tổ tiên v.v... Những người mắc những tội này thì bị đánh dấu vào Linh hồn những Khối đen Nghiệp chướng, sau khi chết, Linh hồn bị giam vào Ngục ở cõi Trời, rồi buộc xuất ra bản sao về lại cõi Trần để đền tội. Một trong những cách đền tội là cho mắc nhiều bệnh. Đây là bệnh phần mờ không nhìn thấy, nhưng người bệnh thì luôn khốn khổ yếu hèn, hụt hơi, gầy xanh, làm gì cũng thất bát,...
 đây là một kiếp đời bất hạnh. Phải giải hết Nghiệp chướng để xóa hết những Khối đen nghiệp chướng trong có thể thì bệnh mới khỏi. 
Bản chất của bệnh là đền lại tội lỗi đã mắc theo luật Nhân- Quả: Sinh Nghiệp thì phải trả Nghiệp, ai sinh nấy trả và phải trả đủ. Việc trả Nghiệp tùy theo tội nặng hay nhẹ mà có thể phải trả trong 1 kiếp hoặc vài kiếp đời mới xong. Những người này luôn bị một số vong cõi Trời và Trùng cõi Trời bám theo, lấy hết sinh lực, bắt phải khốn khổ, mà không rõ bệnh gì. ..
 xin khất trả Nghiệp, kiếp này xin chưa trả, xin cho trả vào những kiếp sau. Nếu thành tâm sám hối thì sẽ được khất trả nghiệp, khi đó vong trùng sẽ được rút hết, người bệnh thấy khỏe ra, bệnh tan biến hết, cuộc sống bắt đầu khởi sắc trở lại. Người đời nói rằng đã được “di cung hoán số”. Nhưng ở đây chỉ là cho tạm khất trả Nghiệp để sang những kiếp sau sẽ trả, chứ không tha Nghiệp. Cho khất trả nghiệp để sống thiện tích Đức mà giải Nghiệp chứ không phải để chơi! Đức tăng thì Nghiệp giảm, cứ vậy cả cuộc đời tích Đức, sống vì cộng đồng, có khi cuối đời đã trả xong được Nghiệp. .
2- Bệnh do bị Phạt
Đó là bệnh ở những người bị Thần Phạt là một người âm phạt (có thể là ở chùa, Đức Thành hoàng đình làng, Thần cai quản các đền miếu, Thổ thần, thần linh, gia tiên v.v...) do đã mắc những tội từ những kiếp trước hoặc ngay ở kiếp này như: ăn cắp đồ thờ, ăn cắp tiền lễ, ăn cắp vặt nhà dân, phỉ bàng Trời Phật, làm ô uế bát hương hoặc ô uế khu vực thờ cúng, vô lễ với Thần linh Gia tiên v.v... Những tội này cũng được đánh dấu vào Linh hồn những Khối đen Nghiệp chướng. Phạm tội với ai thì người đó phạt, gọi là Thần phạt. Hình thức phạt ở đây là đặt công cụ phần linh của cõi trời vào bộ phận nào đó trong cơ thể mà sinh bệnh. Công cụ phần linh có thể là u sáng, đinh ghim, màng che mắt (làm cho mắt mờ), lính Trời đánh đòn hàng ngày, cho con bọ cõi Trời cắn trên da thịt v.v.... . Đây là dạng bệnh phần mờ không nhìn thấy, nhưng người bệnh thì rất khốn khổ đau đớn. .. gọi là bệnh “ung thư”. 

3- Bệnh do Nghiệp lực
Là bệnh do tích tụ Nghiệp lực từ những tội lỗi cụ thể đã mắc ở 1- 2 kiếp trước, chủ yếu là đánh đập, chửi bới xâm hại người khác, nay phải đền tội bằng cách cho mắc bệnh. Tội lỗi đã mắc được đánh dấu bằng những cục đen Nghiệp lực trong có thể. Cứ mỗi tội được đánh dấu bằng một số cục đen. Tội nặng nhất là 105 cục đen, tội nhẹ nhất là 3 cục đen. Thí dụ:
- Dùng gậy phang vào đầu người khác: 105 cục đen;
- Ném đá vỡ trán người khác: 91 cục đen;
- Dùng thước đánh vào bàn tay học trò: 55 cục đen;
- Xúi hai người đánh nhau: 35 cục đen;
- Cân đong thiếu hàng cho khách khi bán: 55 cục đen.
- Ăn cắp 1 cái bánh mì: 5 cục đen;
- Chửi bới người khác: 3 cục đen;
- v.v...
Đây là bệnh phần mờ khó thấy, . Thiết bị y tế không phải lúc nào cũng có thể soi chiếu chụp được ra bệnh. Thuốc không chữa được các bệnh này. Muốn chữa các bệnh này thì phải trục được các cục đen Nghiệp lực ra khỏi cơ thể.
Có 2 cách chữa bệnh dạng này.
Một là: Người bệnh chịu khổ, bệnh dày vò khốn khổ cho đến lúc đủ thời gian án phạt thì các cục đen sẽ tự thoát khỏi cơ thể, bệnh sẽ khỏi
 Hai là: có đủ công  năng chữa bệnh, rồi trục các cục đen ra khỏi cơ thể. Nếu khỏi bệnh mà cục đen chưa thoát ra khỏi cơ thể thì bệnh sẽ có ngày mắc lại. Thí dụ dùng thước đánh tay nhiều học trò, nay bị bệnh virut cước tay chân.... chữa khỏi bệnh thì chỉ là khỏi cho một vụ đánh một học trò thôi. Còn các cục đen của các vụ đánh những học trò khác thì vẫn còn trong cơ thể, đến khi nào đó bệnh sẽ mắc lại.
 . Các bệnh cụ thể có thể là: Rất nhiều u trong người, bệnh do virut hoặc vi khuẩn cõi Trời, mờ mắt, điếc tai, tắc mũi, đau đầu không rõ nguyên nhân, đau bụng.. lâu ngày v.v...
4- Bệnh thực thể
Đó là những bệnh phần thực hiển hiện trên thân xác  như: Bệnh do nhiễm khuẩn, do ăn uống phải độc tố, do nhiễm xạ, do nhiễm hóa chất, do ngã xe, bị đâm chém, do bị đánh, viêm do vi trùng, bệnh trĩ, lao phổi, bệnh do vi khuẩn virut cõi Trần v.v...
5- Kết luận

Vậy có thơ rằng:
Mờ Thực hai loại bệnh
Phải chữa tất cả hai
Vì chỉ chữa một thứ
Nên bệnh mới dài dài.
Chữa hai là chữa đủ,
Bệnh hết Thì  mới tài.
Thấm đòn:
Bệnh có hai, thầy thuốc lại chữa một.
Chữa khỏi một, người bệnh vẫn khổ hai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét