NGÀY XƯA_TỚ -HỔNG BIẾT LÀM THƠ|GIẢI TRÍ VÀ VUI CƯỜI CÙNG SÂM NHUNG

oh

oh

Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

NGÀY XƯA_TỚ -HỔNG BIẾT LÀM THƠ



Tớ làm thơ 4 h luôn ý

NGÀY XƯA_TỚ -HỔNG BIẾT LÀM THƠ

Ngày xưa , tớ hổng ..biết làm thơ
Hông biết ..like..post..chat..là gì  ..hì
Mà nhưng nay,tớ biết nhiều ..lắm ý
Biết G cộng ..zới plus..nữa nhe

Biết coppy..sửa ..chỉnh ..nữa nè
Biết sửa máy...chưa vào face đâu nhé
Tớ còn biết ..ùi..ui..nhiều nhiều đó
Biết cây xanh ..nà..yêu gió ..gió yêu cây

Zứi tiếng chim líu lo hót mỗi ngày
Nắng ban mai ,là lá cây lấy sạch
Cacbonnic để tổng..hợp hữu cơ
Thải oxy..cho tớ hít thở nè

Tớ thức dậy ..và ..vươn vai ..mấy cái
Rồi hát ca ..la..lá..la..la
Ôi..cuộc sống..tớ ..thích lắm nha
1..2..3..hái hoa để ngửi

Hoa nhài nè..hoa bưởi ..hoa li
Hoa sim tím..ôi..quá diệu kì
Hoa hồng xanh ,trắng , đỏ , uy nghi
Rồi cúc vàng ..y như là..là gì nhỉ ?

Hái hoa xong , chạy lòng..vòng..mệt nghỉ
Xem làm gì ?---ừ nhỉ....nấu ăn
Tớ nấu ăn hơi bị zốm ..đó , nhen
Chè đậu xanh , zới nhân mặn , ngọt

Chè táo xọn , có vài giọt va ni
Còn món kem ..hết ý...hì..hì
Kem bơ nè...café...kem sữa
Kem sầu riêng , kem mít ...khỏi chê

Ôi ...ui ...ui..ui....mệt rồi nè
Hổng làm nữa....hông làm nữa nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét