NHI VIÊN - CHỮA - MỤN TRỨNG CÁ - BẰNG - LÁ CÂY THY LIẾN|GIẢI TRÍ VÀ VUI CƯỜI CÙNG SÂM NHUNG

oh

oh

Thứ Ba, 10 tháng 11, 2015

NHI VIÊN - CHỮA - MỤN TRỨNG CÁ - BẰNG - LÁ CÂY THY LIẾN

 
 
Thy liến là thiên lý nha

 
Cách sử dụng: tớ  chuẩn bị một nắm lá thiên lý, sau đó tớ  rửa sạch và giã nát, tiếp theo tớ  cho vài hạt muối tinh. Việc dùng muối và lá cây sẽ tăng công dụng trị mụn lên cao, sau đó tớ  lấy lá thiên lý vừa giã đắp lên vùng da có mụn. Ngay lập tức tớ  sẽ có cảm giác nhẹ nhanh chóng cơn đau cấp tốc đó nhé. Tớ  thực hiện đều trong một tuần ,  sẽ thấy được mụn  se lại khô miệng hơn...
.hết mụn luôn nhe

 

Công dụng trị mụn từ lá thiên lý

Cho tới bây giờ thì việc dùng hoa thiên lý vào chế biến nhiều món ngon đã không thể thiếu ẩm thực Việt Nam, không chỉ cây thiên lý được áp dụng dùng trong thực phẩm mà lá thiên
lý còn có công dụng trị mụn trứng cá vô cùng hiệu quả. Nhờ vào lá thiên lý có tính kháng khuẩn, ngăn ngừa ổ viêm phát triển gây mụn vì thế dùng lá thiên lý có thể trị một số loại mụn khỏi nhanh chóng như: Mụn đầu đỏ, mụn bọc, mụn đầu trắng ..Sự thật là nếu tớ  dùng lá thiên lý trị mụn như thế , đạt được hiệu quả cao nhất, ...vừa dùng lá đắp mặt  , vừa xào hoa thiên lí ăn nha
 
Mụn trứng cá, nếu sau khi điều trị bằng các loại thuốc bôi mà không giảm thì nên nghĩ ngay đến tác nhân khác là yếu tố bên trong như chức năng giải độc của gan, mật kém, do chế độ ăn uống (dùng nhiều thức ăn cay nóng, khó tiêu, nhiều dầu mỡ, đồ ngọt…),
 chế độ sinh hoạt không điều độ (thức đêm nhiều, áp lực công việc, căng thẳng tinh thần…), chức năng nội tiết không điều hòa.......

CÁCH TRỊ MỤN TRỨNG CÁ TỪ LÁ THIÊN LÝ

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét