TÌNH YÊU --NỤ CƯỜI - NIỀM TIN - NƯỚC MẮT - NẤM MỘ|GIẢI TRÍ VÀ VUI CƯỜI CÙNG SÂM NHUNG

oh

oh

Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

TÌNH YÊU --NỤ CƯỜI - NIỀM TIN - NƯỚC MẮT - NẤM MỘ

TÌNH YÊU --NỤ CƯỜI - NIỀM TIN - NƯỚC MẮT - NẤM MỘ

Mỗi lần thăm mộ ba , mẹ , ..là tớ lại không quên ghé thăm bạn gái của tớ
Lúc còn sống , khi chưa yêu , nó rất vui vẻ , hồn nhiên , vô tư , vô lo .......
Chúng tớ cùng học 1 lớp , thích nhất là rượt nhau chạy , ....đến khi yêu rồi , nó không chạy nổi , lúc nào cũng khóc ......
Ai bảo có tiền mua tiên cũng được , nhưng khi bạn tớ yêu , thì không cần Tiên ,cũng chẳng cần tiền , chỉ biết yêu thôi nhé, thế mới đau , đau đến xé lòng , đến tan nát , đau đến không nghe được tiếng chim hót , cũng không cần biết trời sáng hay là tối........giũa 1 bên là ba và 1 bên là người con trai mà nó  yêu thương hơn bản thân mình
Hai người ấy , một là vì lòng tự trọng , tự ty , tự ái ..khi nghe ba phán , những lời chẳng ai muốn nghe cả .....tức điên lên , hắn đã cưới ngay 1 cô vợ mà hắn không yêu , để trả thù ...đời .....
Và bạn gái tớ mất mạng đấy ....nó chết khi mới 19 tuổi , ...
Nó rất thích nghe bài hát ,....LỜI CUỐI CHO EM ...chúng mình cùng nghe nhé......., đừng khóc đấy , vì bạn tớ khóc nhiều rồi , nhiều hơn số tuổi của cô ấy đấy.....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét