HỌC SINH LỚP 8 KỂ CHUYỆN|GIẢI TRÍ VÀ VUI CƯỜI CÙNG SÂM NHUNG

oh

oh

Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

HỌC SINH LỚP 8 KỂ CHUYỆN



Tớ đố bạn :
Quả mơ là quả gì ?
Gợi ý cho tớ đi ...
Ở miền..Bắc mới có ..miền trung và miền Nam không có
--Tớ thua......bạn nói đi xem nào ?
- Thua hả ....Tớ cũng hổng biết ..chưa ăn bao giờ
- Hả ...vậy mà ....cũng đố
- Ha ha ha ..ha ...bị ăn quả lừa nha

Nè ...hôm qua ba mẹ tớ cãi nhau ..to ơi là to
- Sao zậy ? ..vì tiền hả ?
- Hông
- Mẹ tớ bảo :anh cứ cả ngày nằm ngửa ra đấy ,
hổng phụ em gì cả...
- Thế ba bạn bảo sao ?
- Ba tớ bảo
Rõ ràng..là em bảo anh không được phụ em còn gì , hồi mới yêu đó
Anh bảo ...sau này sẽ phụ em ...thế là em khóc quá trời ...đòi tự tử bằng....thuốc ngủ
- Anh nói suốt đời --suốt kiếp sẽ... không phụ em , em zui quá , nhảy cò cò , rồi lanh chanh như con khỉ đó ...bây giờ nuốt lời....
-- Nè ...phụ tình và phụ việc nhà ...giống nhau hả ?....
Sau này tớ cũng dùng chiêu của ba .....he he he

-- Nè ...Trọng Thuỷ và Mị Châu yêu nhau .
( Trái tim nhầm chỗ để trên đầu ) ...Là sao á ..?
- Là trên đầu Mị Châu có 1 quả tim
- Hả ?...trên đầu có hộp sọ chứa não ...làm gì có tim
----À .....a ..á ...tớ còn tưởng quả tim nằm ở dạ dày..chứ..
Há ...há...há....

Nè ....sau này có con ...tớ đặt tên là....LẠY ANH   ..
mỗi lần dò..bài ..cô gọi .....em Lạy Anh  ..lên dò bài....há ha ha

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét