TÌNH MÌNH RẤT TUYỆT ĐÓ NHA ... NV|GIẢI TRÍ VÀ VUI CƯỜI CÙNG SÂM NHUNG

oh

oh

Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

TÌNH MÌNH RẤT TUYỆT ĐÓ NHA ... NV


Tình mình rất tuyệt đó nha
Tình mình là 1 bài ca tuyệt vời
Tình mình đẹp nhất trên đời
Tình mình rực sáng- sáng ngời nữa nhe

Tình mình đẹp tựa trăng ngà
Đẹp như hoa bưởi , hoa cà , hoa lê
Đẹp lại oai vệ uy nghi
Vừa xếp thứ nhất , hổng nhì thế gian

Nó gần gũi cũng hơi nghiêm
Xếp hàng 1 cái.. hô.. em ,,có nàng
Tình mình có ánh hào quang
Của lòng chung thuỷ , lại còn vị tha

Chúng mình cũng oách lắm nha
Suốt ngày vui vẻ hát ca yêu đời
Tình mình giống ánh sao trời
Lúc sáng lúc tỏ , lúc hơi mờ mờ

Chúng mình như ánh trăng mơ
Nghiêng qua nghiêng lại hơi mờ anh ơi
Tình mình duy nhất trên đời
Yêu nhau mãi mãi suốt đời , suốt năm

Nó đẹp như ánh trăng rằm
Xinh như hoa lạc , mặn nồng hoa cam
Xanh xanh biêng biếc , vàng vàng
Đỏ đỏ , trắng trắng  như nàng ..rubi

Cũng có 1 chút nhu mì
Như là hoa huệ , hoa li , hoa kèn
Bối rối , bịn rịn , vấn vương
Như là hoa cải , ánh dương , hoa hồng

Lào cào và hơi long lanh
Như là củ hành không muối nha anh

Tình mình giống quả bí xanh
Nấu chín thì mềm , để dành cứng ghê
Chúng mình cũng khỏi phải chê
Suốt ngày cười , khóc ..này nhe ...em buồn

Tình mình như cánh chuồn chuồn
Khi vui thì đậu , khi buồn đậu luôn
Có khi mình cũng hơi buồn
Hơi vui tí xíu , hơi xìu tí teo

Thơ của Nhi Viên

3 nhận xét:

  1. +++ nhé Nhi Viên thầy ơi :v

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. tình mình như cái ly bể
      tình mình vụn vở rồi sao
      tình mình thật là hư hao
      ôi tình mình thật là tào lao

      Xóa
  2. vợ yêu ơi hay quá vui quá

    Trả lờiXóa