NỖI ĐAU CỦA MẸ--NƯỚC MẮT CỦA MẸ|GIẢI TRÍ VÀ VUI CƯỜI CÙNG SÂM NHUNG

oh

oh

Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

NỖI ĐAU CỦA MẸ--NƯỚC MẮT CỦA MẸ


NỖI ĐAU CỦA MẸ--NƯỚC MẮT CỦA MẸ
Mỗi mùa xuân sang , mẹ thêm 1 tuổi

Mẹ có 7 người con , ba trai , bốn gái
Cuộc sống lam lũ ở nông thôn đã giết chết tuổi xuân của mẹ , cùng 7 cái tàu há mồm
mẹ làm quần quật từ sáng đến tối
Mỗi bữa cơm chỉ là rau ,dưa , cà , mắm
mẹ vẫn vui vẻ , đó là bổn phận và trách nhiệm
Đùng một cái , ông chồng yêu quý của mẹ có vợ bé , là 1 tiểu thư ở thành phố
Ổng chê mẹ già , xấu , nghèo , lại còn nhuộm răng đen , nhìn ghê chết đi được
- Mình già ? - đúng là già thật
- Mình xấu ư ? Lúc con gái ổng luôn mồm ( người đẹp, người đẹp ) của anh.........giờ xấu dữ vậy sao ?
- Mình nghèo ư ?, có tí ruộng ......làm sao giàu nổi
- Răng đen ư ? cạo trắng là được chứ gì
Thế là mẹ quyết định đưa 7 đứa con vào thành phố hoa lệ....
Làm đủ thứ nghề ( lương thiện ) theo đúng nghĩa
Cả 7 người con đều ý thức được chúng không còn bố chăm sóc, nên đều chăm học , chăm phụ mẹ buôn bán
ngày qua tháng lại , khổ tận cam lai , 12 bến nước.....
Mẹ nếm đủ cả , bát cơm chan đầy nước mắt......
20 năm sau , dài dằng dặc
các con của mẹ đều làm ăn khấm khá, ở biệt thự , công ty làm ăn phát đạt
Mẹ lúc này , đếm tiền mỏi cả tay.......
Ông chồng yêu quý quay lại nhờ giúp đỡ
Đúng là mặt dày .......mẹ nghiến răng  ken két
Ông mang cả tuổi thanh xuân của tôi đi rồi , giờ già thế này ngồi nhìn mà làm gì ? đi đi......
Ai mà thèm nhìn bà , bà già khằng , là tôi nhìn đống polyme đó
Giờ tôi rất nghèo , lại bệnh nặng , nếu bà  không giúp đỡ , tôi không về , cứ ngồi lỳ đây ăn vạ đấy.....
Đứa con riêng của ổng tên là Bo , cái mỏ leo lẻo : mẹ lớn ơi , con thương mẹ lớn nhất
Nhất nhất cái đầu mày , cút hết cho tao....
Mẹ già rồi sao vẫn còn đau thế này ? , chả lẽ mẹ vẫn còn yêu ổng , nên mới đau xé lòng như vậy ?

Có  bao nhiêu phụ nữ chịu thiệt thòi như mẹ  nhỉ ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét