CHỒNG TÔI VẤT VẢ - TÔI THƯƠNG |GIẢI TRÍ VÀ VUI CƯỜI CÙNG SÂM NHUNG

oh

oh

Chủ Nhật, 14 tháng 6, 2015

CHỒNG TÔI VẤT VẢ - TÔI THƯƠNG



CHỒNG TÔI VẤT VẢ - TÔI THƯƠNG

Chồng tôi vất vả , tôi thương
Chàng là 1 tấn  , tình thương , tuyệt vời

Chồng tôi , oai nhất trên đời
Vì tôi có phước , được trời ban cho
Chồng tôi , thường hay đắn đo
Chàng sợ tôi khổ , tôi lo , tôi buồn


Chồng tôi hay ngủ chập chờn
Bao nhiêu là việc , dồn lên vai chàng
Chồng tôi là ánh hào quang
Rực lên màu sáng , nhìn chàng oai ghê

Chồng tôi rất thích cá trê
Chàng mà kho nhé, ngon tê mê người

Chồng tôi rất ít khi cười
Chàng chỉ vui vẻ, với tôi thôi nè
Chồng tôi thỉnh thoảng , khóc nhè
Khi tôi không ngủ, là nghe chàng rầu

Chồng tôi , có lúc  âu sầu
Vì chàng nhớ mẹ , mà rầu con tim

Chồng tôi ,có lúc lim rim
Chàng cười tủm tỉm , khi tim yêu nhiều
Chồng tôi là nắng ban chiều
Cho tôi hơi ấm , và nhiều niềm vui

Chàng cũng rất thích ghẹo tôi
Cho tôi hờn dỗi , rồi chàng cười vui

Chồng tôi là nhất trên đời
Cho tôi hạnh phúc , cười tươi tháng ngày
Cho cuộc sống mỗi đổi thay
Cho lòng thư thái , có hay không nào ?

Cho tôi 1 tấn ước ao
Cho tôi 1 tỉ lời chào thiết tha
Cho tôi 1 tá thơ ca
Tình yêu chàng đó , mặn mà thủy chung


CHỒNG TÔI VẤT VẢ - TÔI THƯƠNG
CHỒNG TÔI VẤT VẢ - TÔI THƯƠNG
CHỒNG TÔI VẤT VẢ - TÔI THƯƠNG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét