THƯƠNG CHỒNG --THƯƠNG CHỒNG |GIẢI TRÍ VÀ VUI CƯỜI CÙNG SÂM NHUNG

oh

oh

Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

THƯƠNG CHỒNG --THƯƠNG CHỒNG




Chồng tôi , tôi quý , tôi thương
Chàng thường đọc sách , xem gương thánh hiền
Chồng tôi , làm việc triền miên
Nửa đêm , gà gáy , chàng siêng cỡ nào

Chàng yêu màu sắc , hoa đào
Tình yêu đất nước , nôn nao lòng chàng

Chàng thường hay ngắm hoàng hôn
Nhớ quê , nhớ mẹ , sầu luôn , tối ngày
Non sông đất nước đổi thay
Lòng chàng trăn trở cái ngày về quê

Bao nhiêu công việc bộn bề
Một mình chàng gánh , chẳng chê việc gì

Có lúc chàng ngủ li bì
Từ sáng đến tối ( chuyện gì vậy em ? )

Chàng thường ,thức lúc nửa đêm
Làm thơ , làm ảnh, cho em , cho chàng

Thỉnh thoảng , chàng cũng mơ màng
(Yêu em , yêu lắm , cô nàng của anh )

Chàng thường nhắc nhở vợ xinh
( Ngoan hiền , nhỏ nhẹ , cho anh yêu nàng )

Chàng bảo chàng rất ngỡ ngàng
( Vì em , anh sẽ không màng đến ai
Vì em anh sẽ một , hai
Tình yêu anh đó không ai sánh bằng
Yêu em , bằng cả tấm lòng
Yêu em anh sẽ thủy chung trọn đời
Yêu em muôn kiếp , em ơi
Yêu em anh hứa , không rời xa em
Yêu em anh sẽ vững tin
Yêu em , yêu mãi , em hiền , em ngoan )

Chồng tôi, tôi quý vô vàn
Ai mà dành nhé , tôi buồn cho coi

Em yêu chồng lắm , chàng ơi
Anh là tất cả trên đời của em
Anh là hơi thở niềm tin
Anh là ánh sáng là viên kim hoàn
Dù cho mưa bão không màng
Anh là điểm tựa , vững vàng cho em



THƯƠNG CHỒNG --THƯƠNG CHỒNG
THƯƠNG CHỒNG --THƯƠNG CHỒNG
THƯƠNG CHỒNG --THƯƠNG CHỒNG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét