CÙNG VIÊN NHI TÌM HIỂU - MỞ BLOG VỚI BLOGSPOT - ĐỂ KIẾM TIỀN ONLINE|GIẢI TRÍ VÀ VUI CƯỜI CÙNG SÂM NHUNG

oh

oh

Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

CÙNG VIÊN NHI TÌM HIỂU - MỞ BLOG VỚI BLOGSPOT - ĐỂ KIẾM TIỀN ONLINE



CÙNG VIÊN NHI TÌM HIỂU  - MỞ BLOG VỚI BLOGSPOT  - ĐỂ  KIẾM TIỀN ONLINE


     Blogspot là công cụ hoàn toàn miễn phí, tương đối dễ dùng.......


     Trước khi tiến hành tạo Blog để kiếm tiền thì tớ  cần phải xác định chính xác lĩnh vực sở trường của mình hoặc lĩnh vực mà tớ  thực sự hiểu biết và quan trọng nhất là có đam mê. 
Hướng dẫn viết blog kiếm tiền

* Tiếp theo tớ  sẽ  tạo Blog từ Blogspot


Bước 1 : 

- Truy cập : http://blogger.com hoặc http://blogspot.com. Nếu có gmail (tài khoản của google) rồi thì tớ  chỉ việc đăng nhập còn chưa có thì tớ  đăng kí một tài khoản mới nhé. 

- Đăng nhập:

 Tạo 1 blog mới
Lần đầu tớ  đăng nhập vào Blogger sẽ có thông báo chào mừng , Nhi  nhấn tiếp tục để bắt đầu tạo

>>> Bắt đầu tạo blog:


Bước 2 : Cài đặt Blog

Thiết đặt Tên Blog , địa chỉ blog và giao diện đầu tiên sau khi tạo :
1>  Nhấn vào  Blog mới.

2> Thiết lập tiêu đề cho blog, viết bất kì tiêu đề gì Nhi  muốn đặt tên cho Blog của mình. Sau này mình có thể đổi lại tên tiêu đề nên  không cần phải lo lắng đặt tên làm sao cho hay, cho nổi bật.

    Phần địa chỉ : Blog của Nhi  sẽ có dạng :  [Tên mình  muốn đặt].blogspot.com . 

: Tên và tiêu đề Blog là rất quan trọng nó ảnh hướng rất lớn đến khả năng tìm kiếm và SEO của google. Nếu tên Nhi  chọn đã có người chọn thì mình  phải chọn tên khác .

3> Nhấn  Tạo Blog! Và bắt đầu thôi.

Bước 3: Đón chào Blog đầu tay




Như vậy là Nhi  đã có blog rồi nhé. Để xem blog thì Nhi  mở trình duyệt đánh vào địa chỉ : http://[Tên blog Nhi  đã đặt].blogspot.com

Ví dụ: http://kiem-tien-online-tai-nha.blogspot.com
Nhung01.blogspot.com

 Bước 4: Thiết lập giao diện và bố cục cho blog của mình
- Blogspot cung cấp rất nhiều mẫu giao diện khác nhau để mình  lựa chọn.


- Nhi  click chọn vào tên blog vừa tạo =>> click chọn Mẫu =>> tiến hành chọn mẫu phù hợp 






Bước 5: Thêm bớt các tiện ích cho blog

- Blogspot cung cấp rất nhiều tiện ích khác nhau: Tìm kiếm, dịch, ngày tháng, thống kế, ,...


- Nhi  quay về phần thiết kế blog = > chọn mục Bố cục => ở đây Nhi  có thể sắp xếp bố cục thêm bớt các tiện ích một cách thoải mái như trò chơi xếp hình vậy.




Bước 6: Đăng bài


  Nhi  chỉ cần click vào mục Đăng bài mới là ok.



Tạo Blog với Blogspot của Google để kiếm tiền online
Tạo Blog với Blogspot của Google để kiếm tiền online

4 nhận xét: