VIÊN NHI KỂ CHUYỆN -- CHUYỆN TÌNH CỦA CÔ LÝ |GIẢI TRÍ VÀ VUI CƯỜI CÙNG SÂM NHUNG

oh

oh

Thứ Năm, 17 tháng 12, 2015

VIÊN NHI KỂ CHUYỆN -- CHUYỆN TÌNH CỦA CÔ LÝ



VIÊN NHI KỂ CHUYỆN -- CHUYỆN TÌNH CỦA CÔ LÝ
CHUYỆN KỂ RẰNG ......................
............................................................
Lý  quen anh cách đây hai năm trong một lần đi chơi phố cùng nhóm bạn. Anh có dáng người cao ráo, có khuôn mặt ưa nhìn và làn da bánh mật của miền Trung đầy nắng gió khiến lũ bạn Lý  “chết mê chết mệt” vì anh.
Sau lần đó,  Lý   cho anh số điện thoại, anh liên lạc với  Lý   hàng ngày, quan tâm lo lắng cho  Lý  khiến  Lý   cũng có cảm tình với anh. Sau 1 tháng  Lý   nhận lời yêu anh mặc dù chưa tìm hiểu kĩ về xuất thân, hoàn cảnh của anh.
Được một thời gian thì ba mẹ  Lý   vỡ nợ, gia
đình lâm vào cảnh khó khăn, từ một tiểu thư nhà giàu với cuộc sống sung túc,  Lý   trở thành một cô sinh viên bình thường, mọi chi tiêu trong nhà đều phải chắt chiu, tiết kiệm, không còn như trước nữa.
Anh vẫn ở bên  Lý  , giúp cô   làm việc nhà khi ba mẹ đi vắng,  Lý   vẫn không phải động tay vào bất cứ việc gì vì đã có anh. Một buổi tối anh rủ cô  đi chơi, anh đến đón cô  trên chiếc xe cũ kĩ khiến  Lý  không ưng ý lắm, thấy anh có vẻ thoáng buồn khi nhận ra điều đó nên cô  vẫn đồng ý đi với anh.
Vài hôm sau anh muốn mời  Lý    về nhà làm cơm ăn với vài người bạn của anh, anh ngỏ ý muốn mời cả đám bạn của cô   vì sẽ có cả bạn bè của anh cũng tới. cô  đã nghĩ rằng anh mời cô  và đám bạn đến nhà riêng, nhưng  Lý   đâu biết rằng là đến nơi anh đang ở trọ theo lời anh nói, đó là một căn nhà nhỏ, không đến nỗi xập xệ nhưng cũng đã xuống cấp.
Anh nói rằng anh đang trọ tạm ở đây để tiện việc đi làm thêm, tiền lương một nửa anh trả tiền nhà và chi tiêu dè sẻn, phần còn lại anh gửi về cho bố mẹ già ở quê.
Trong bữa ăn có cả những người bạn của anh, anh giới thiệu với họ  Lý   là bạn gái anh, nhìn anh vui ra mặt khi nghe những lời khen của bạn bè anh về cô , nhưng  Lý   lại không vui.
Vì xấu hổ với đám bạn trước cuộc sống sinh viên nghèo khó chắt chiu từng đồng một của anh,  Lý   viện cớ rồi ra về ngay lúc đó giữa sự ngạc nhiên của tất cả mọi người.
Tối hôm đó  Lý   nhắn tin chia tay với anh, mặc cho anh cố níu kéo cô  mãi,  Lý   đã nói thẳng với anh rằng một con người nghèo khó kiếm ăn còn không đủ như anh sao có thể mang lại được hạnh phúc cho cô , thì nghe tiếng anh thở dài, anh cảm ơn  Lý   vì đã chấp nhận hoàn cảnh của anh như vậy trong gần 2 tháng
qua rồi cúp máy.
Vài ngày sau cô  nhận được điện thoại của anh, anh nói rằng muốn mời  Lý   đi chơi một bữa cuối cùng, anh hứa rằng sẽ không làm cô  phải xấu hổ với đám bạn, vì anh chỉ mời cô  đi một mình thôi. Không biết lúc đó  Lý   nghĩ gì mà lại nhận lời đi với anh. Nhưng chính điều này đã làm cho cô  sửng sốt không nói được câu nào, khi thấy anh trong bộ vest đen lịch lãm cùng chiếc xe Ford Mustang sang trọng, mà ngay cả đại gia cũng ít người có, đứng trước cửa nhà cô
Anh mở cửa xe mời cô  lên, thậm chí ngay khi ngồi trên xe rồi, cô  vẫn không thể nói được câu nào. Anh lái xe đưa  Lý   đến một căn biệt thự cao cấp giữa trung tâm thành phố.
Anh đưa cô  đi một vòng tham quan ngôi nhà của anh, cho cô  xem giấy tờ xe, sổ đỏ đứng tên anh. Anh nói rằng, anh đã nghĩ có thể yêu cô , và cùng cô xây dựng tổ ấm, nhưng anh thật thất vọng trước thái độ của cô
Lúc này cô  không còn đủ dũng cảm để lên xe anh đưa về.
Anh gọi cho  Lý   chiếc taxi, và thanh toán trước cho cô  như một quý ông, chào tạm biệt cô ...... và quay trở lại nhà.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét