NHI VIÊN -LÀM BÁNH QUẾ CUỘN - NGON ƠI LÀ NGON|GIẢI TRÍ VÀ VUI CƯỜI CÙNG SÂM NHUNG

oh

oh

Thứ Năm, 17 tháng 12, 2015

NHI VIÊN -LÀM BÁNH QUẾ CUỘN - NGON ƠI LÀ NGON



Nguyên liệu ....

  • 1 trái dừa bào , lấy nước cốt
  • 110g bột mì
  • 100g bơ
  • 4 quả trứng
  • 90g đường
  • 20g mè
  • Một ít vani hoặc bột quế

Cách làm ....

Bước 1: Đánh tan trứng với đường rồi đun chảy bơ và cho vào cùng. Tớ  chỉ cần đánh cho đường tan hết, không cần đánh cho trứng bông nhé!
Bước 2: Rây bột mì và cho mè , bột quế , nước cốt dừa vào trộn đều với trứng.
Bước 3: Làm nóng chảo. Sau đó, múc 1 muổng  bột vào và dàn mỏng. Để lửa vừa.
Này nhé : Tớ  dùng chảo chống dính và không cho dầu ăn vào chảo nhé!
Bước 4: Khi thấy viền bánh khô lại thì tớ  lật bánh và tiếp tục để ở trên bếp đến khi bánh chuyển sang màu vàng nâu thì gắp ra rồi nhanh tay cuộn tròn lại.
Nè : Tớ  dùng chảo chống dính và không cho dầu ăn vào chảo nhé!
Tớ  có thể học cách làm bánh quế cuộn nướng cực nhanh đơn giản bằng chảo để có thêm món ăn vặt thơm ngon hợp vệ sinh cho cả gia đình vào những giờ rảnh rỗi nha. Chúc bạn thành công và làm ra những chiếc bánh quế cuộn cực ngon cho mọi người cùng thưởng thức nhe

 bánh quế cuộn nướng
 thơm ngon giòn rụm cực nhanh và đơn giản bằng chảo chống dính, bánh quế cuộn là món ăn vặt được rất nhiều người yêu thích bởi hương vị béo thơm của bơ và dừa , hơn nữa cảm giác bánh giòn tan trong miệng nên được hầu hết mọi người chọn cho những bữa ăn vặt. Các bạn cũng có thể tự tay làm cho mình và để tặng mọi người món bánh quế cuộn này cho những lúc ăn vặt đấy nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét