Ăn bắp cải, mặt nạ bắp cải|GIẢI TRÍ VÀ VUI CƯỜI CÙNG SÂM NHUNG

oh

oh

Thứ Ba, 27 tháng 1, 2015

Ăn bắp cải, mặt nạ bắp cải

Mặt nạ bắp cải 
Nghiền nhỏ hai lá bắp cải và vắt lấy nước. Hòa tan 1/4 thìa cà phê men bia trong đó rồi thêm vào hỗn hợp vừa trộn một thìa mật ong. Trộn đều, đắp lên mặt và cổ một lớp dày. Giữ nguyên trong 15 phút. Tẩy sạch bằng khăn bông nhúng nước. Mặt nạ này sẽ ngăn ngừa các nếp nhăn và đẩy lùi nguy cơ khô da, giúp da tươi tắn như hoa.

 
Bài thuốc từ trái đào
Vỏ cũng như phần thịt trái đào là một bài thuốc cải thiện làn da rất hữu hiệu. Nhẹ nhàng massage phần thịt của trái đào lên mặt mỗi tối trong vài phút. Nước từ trái đào sẽ làm sạch da sâu và khiến lỗ chân lông thông thoáng. Nó cũng có chất làm se và giúp cơ mặt nhẹ nhàng, ngăn ngừa sự chảy sệ của các mô.
Nước quýt làm hồng da
 quýt rất có ích trong việc làm cho da trở nên hồng hào. Nhúng các đầu ngón tay của bạn vào nước  quýt. Thoa lên mặt, cằm trán và cổ tùy thích. Cũng có thể tạo một hỗn hợp bột nhão bằng cách nghiền hạt phơi khô của  quýt chưa chín. Thoa hỗn hợp này lên các nốt mụn trước giờ đi ngủ.

Nước dưa hấu tẩy da
Nước trái dưa hấu rất có ích trong việc lấy đi các vết ố trên da. Lấy một lát nhỏ dưa hấu rồi nạo và vắt lấy nước. Thoa  lên mặt và cổ trong khoảng 15 phút. Rửa lại với nước ấm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét