Nhi giảm béo|GIẢI TRÍ VÀ VUI CƯỜI CÙNG SÂM NHUNG

oh

oh

Thứ Ba, 27 tháng 1, 2015

Nhi giảm béo



 Củ từ:

Củ từ ngăn ngừa tích mỡ trong máu, duy trì tính đàn hồi của mạch máu, phòng trừ xơ cứng động mạch, giảm thiểu lượng mỡ dưới da, phòng bệnh béo phì. Củ từ cũng có tác dụng nhuận tràng, nấu củ từ với hạt sen và đường đỏ giúp tiêu hóa tốt.

Bắp
Ngô có hàm lượng cao canxi, phốt pho, magie, sắt, sê-len , các vitamin A, B1, B2, B6, E và nhiều chất xơ. Thường xuyên dùng dầu ăn chế biến từ ngô rất có lợi cho mạch máu và giúp giảm cholesterol. Ngô còn có tác dụng bổ trợ trong việc điều trị bệnh viêm túi mật, sỏi thận, viêm gan và tiểu đường.

 Hành tỏi:

Hành tây ngăn ngừa các chất béo trong thực phẩm biến thành cholesterol, có lợi trong việc điều trị bệnh xơ vữa động mạch. Hành ta giúp trị bệnh xơ cứng mạch máu. Tỏi làm giảm thiểu tiến trình xơ vữa động mạch, ngăn chặn sự kết tụ của tế bào máu. Trong tỏi có chứa nhiều chất chống oxi hóa và ngăn ngừa quá trình tích mỡ.

 Tảo biển:




Tảo biển còn được gọi là rau của đại dương. Tảo biến có tính hàn, ít chất béo, lợi ích từ tảo biển khiến con người phải chú ý. Trong tảo biển có rất nhiều chất hoạt tính đặc biệt, giúp giảm huyết áp, giảm lượng đường và phòng chống một số bệnh ung thư. Một số loại tảo có tác dụng rõ rệt trong việc loại bỏ cholesterol trong huyết thanh. Ngoài ra, tảo biển còn được dùng để làm đẹp.

 Rau cần:




Rau cần cung cấp nhiều chất xơ, có tác dụng thanh nhiệt, loại trừ các chất thải có độc trong hệ tiêu hoá. Hương thơm của rau cần kích thích và lưu thông các tuyến mồ hôi và giảm huyết áp.

Khoai lang:

Đây được coi là loại thực phẩm cân bằng dinh dưỡng tốt nhất. Khoai lang chứa nhiều vitamin A, B, C, E, protein, tinh bột, chất nhựa, các axit amin và hơn 10 loại nguyên tố vi lượng cần thiết cho sức khoẻ. Khoai lang chứa ít năng lượng, không chứa chất béo và cholesterol, ngăn ngừa quá trình chuyển hoá đường trong thức ăn thành mỡ và chất béo trong cơ thể nên rất hiệu quả với những người muốn giảm cân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét