CÓ MỘT -LOÀI HOA --KHÔNG BIẾT HÉO|GIẢI TRÍ VÀ VUI CƯỜI CÙNG SÂM NHUNG

oh

oh

Thứ Năm, 3 tháng 9, 2015

CÓ MỘT -LOÀI HOA --KHÔNG BIẾT HÉO



Tớ thích nhất loài hoa không biết héo


 Chẳng phải hoa nhân tạo khéo trưng bày

   Hoa trổ từ lòng đất quá thơ ngây

 Những cánh mỏng như cánh mây mùa hạ


 

 Tớ chẳng biết khi nào hoa tàn tạ
 Bởi vì hoa rụng lá vẫn tươi cành
 Bởi vì hoa muôn cánh nhỏ thanh thanh
 Như cánh giấy tinh anh nhiều màu sắc


 

 Tớ yêu quá một loài hoa trầm mặc
 Không hương thơm ngây ngất để mê hồn
 Hoa nở tròn xinh xắn những nụ hôn
 Hoa tươi mát như một hôm thu chớm

 

   Tớ yêu hoa tình đời không vướng bợn

     Không tối tàn sớm nở tợ phù dung

  Chẳng phải hoa là biểu tượng
thuỷ  chung

     Sao sắc thắm đến cùng dẫu bị đời quên lãng

 

  Tớ với hoa là những cơn gió thoảng

   Đến trần gian lảng vảng một đôi hồi
 Đất mẹ sinh rụng cánh để lên trời

   Hoa tươi mãi trong lòng đời chung thủy


 Tặng những ai chưa một lần ghi tạc


 Một loài hoa như thế ở trong lòng

      Ôi người quen, bạn thiết xa gần

Ôi loài hoa , loài hoa bất tử


Tớ yêu quá một loài hoa trầm mặc
 Không hương thơm ngây ngất để mê hồn
 Hoa nở tròn xinh xắn những nụ hôn
Hoa tươi mát như một hôm thu chớm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét