HOA TULIP--TÍM --VÀNG --ĐỎ --TRẮNG|GIẢI TRÍ VÀ VUI CƯỜI CÙNG SÂM NHUNG

oh

oh

Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

HOA TULIP--TÍM --VÀNG --ĐỎ --TRẮNG



Tulip tím, Tulip vàng, đỏ, trắng...
Tớ  mơ màng nghĩ đến những chòm hoa
Mùa thu  này hoa sẽ nở mặn mà
Tớ  vui sướng, vườn hoa  ôi nở rộ...

Nắng rất mới như lòng tớ  rất mới
Tớ  vui cười chào ngày mới vừa sang
Nắng thật tươi, đoá trà mi nở vội vàng
Ôi đẹp quá, màu nắng trong như ngọc


Tớ  đứng đón ánh nắng hồng mời mọc
Dang tay chào đầu tháng  mới về qua
Tớ  nhìn em  bằng đôi mắt thiết tha
Bằng yêu mến trong tình yêu nhân loại


Nắng rất mới tưới lên cành êm ái
Lòng tớ  như cánh bướm lạc vườn tiên
Ngày mới kia vừa nhẹ bước qua hiên
Đưa tay hứng ánh nắng vàng phơi phới


Nắng rất mới của một ngày thật mới
Tớ  rộn ràng ra xới đất trồng hoa
Những củ hoa Tulip với Calla
Tớ  đào xới trồng từng hàng ngay ngắn


Tulip tím, Tulip vàng, đỏ, trắng...
Tớ  mơ màng nghĩ đến những chòm hoa
Mùa thu  này hoa sẽ nở mặn mà
Tớ  vui sướng, vườn hoa  ôi nở rộ...


Nắng rất mới, tớ  thấy lòng bỡ ngỡ
Tưởng như mình cô gái tuổi mười lăm
Tâm hồn ôi.. mới quá.. tợ như trăng
Trong vũ trụ của một ngày thật mới


Ngày đầu ấy  mọi người đang mong đợi
Đã về đây, hoa ..em  đã về đây!
Hai ngàn năm vừa theo ngọn gió bay
Niên kỷ mới chắc còn nhiều hứa hẹn


Năm đầy quá, một năm còn nguyên vẹn
Tờ lịch còn  tớ   ve vuốt bâng quơ
Tặng cho anh  , em  có mấy vần thơ
Chào ngày  mới, chúc .. Viên .. Viên .. tươi đẹp...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét