LỚP HỌC CỦA NHI NHI --ƯỚC MƠ CHO TƯƠNG LAI CỦA BẠN|GIẢI TRÍ VÀ VUI CƯỜI CÙNG SÂM NHUNG

oh

oh

Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

LỚP HỌC CỦA NHI NHI --ƯỚC MƠ CHO TƯƠNG LAI CỦA BẠN




Lớp Nhi Nhi có 39 học sinh , nữ 20 , nam 19 , hôm nay cô giáo chủ nhiệm lớp Nhi bị ốm , nhập viện , nên ban cán bộ lớp sẽ chủ trì sinh hoạt lớp
Lớp trưởng thông báo nội dung sinh hoạt lớp ( ƯỚC MƠ CHO TƯƠNG LAI CỦA BẠN )
Mời lớp phó văn thể, hát 1 bài cho khí thế buổi sinh hoạt
- Trúc Vy hát bài ( còn tuổi nào cho em ) trong Nhung 01.blogspot.com nhé........đúng là hay , và buồn lắm .....
--Vỗ tay...., tiếp , tiếp, tiếp......
- Tiếp theo mỗi bạn sẽ nói lên ước mơ sau này của mình .....mời Hoàng Luật nào
- Luật sẽ mở 1 công ty seo ( HOÀNG LUẬT - SEO ) , Luật  mời các bạn tham gia , không cần bằng cấp, chỉ cần có 1 trang , và nhất là xinh 1 chút thì Luật sẽ cho làm thư ký riêng của sếp
- Thế bạn có bằng chưa mà mở công ty hả ?
- Nè , chủ tịch hội đồng quản trị thì không cần bằng nhé , nhưng nhận viên như bà phải có bằng FPT ,tôi mới nhận đấy.....
---Vỗ tay ,chào sếp Luật , em hơi bị sợ đấy
--Tiếp nhé , mời Quỳnh Như nào
-  Như sẽ mở 1 công ty đào tạo người giúp việc cao cấp , làm theo giờ , 20.000 VNĐ /1 h , các bạn có thể làm việc 8h , không phải lo việc nhà nhé, cứ alô cho Như...
---Hay .., hay đấy.....
---Mời Diệu Hiền ạ
--Hiền sẽ mở 1 công ty tên là ( DIỆU HIỀN -VỆ SĨ ), đào tạo vệ sĩ cho các cậu chủ nhé, bảo đảm an toàn cho sếp nhé........
--Chí lí lắm .......vỗ tay......
- Mời Thiên Ngân
- Ngân sẽ mở 1 nhà trẻ ( THIÊN NGÂN - UY TÍN ) , trang bị camera tất cả các phòng , ba mẹ bé có
thể yên tâm, con mình được chăm sóc tốt nhất, nhưng học phí hơi cao 1 tí ....
--Rất có tâm đấy ....vỗ tay....
--Mời Nhi Nhi nào..
- Nhi sẽ mở 1 trung tâm từ thiện , dạy INTERNET -miễn phí cho người già cô đơn , không ai nói chuyện nhé , vì con của họ đi làm , cháu đi học, họ chơi rất buồn , nên Nhi sẽ dạy họ mở trang web , rồi  chơi như chúng mình , vào nhà bạn , đọc tin , tìm kiến thức , học hỏi và + điểm
- Hay đấy , tớ sẽ gởi ba mẹ tớ , tớ nữa nhé .......

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét