THƠ CON VẸT - CỦA NHI NHI- CHIA BUỒN - VỚI BÉ MỚI YÊU - BỊ ĐÁ NHÉ|GIẢI TRÍ VÀ VUI CƯỜI CÙNG SÂM NHUNG

oh

oh

Thứ Bảy, 4 tháng 4, 2015

THƠ CON VẸT - CỦA NHI NHI- CHIA BUỒN - VỚI BÉ MỚI YÊU - BỊ ĐÁ NHÉ

Yêu là chết , ở trong lòng 1 ít
1 ít làm gì, chết hết luôn đi
Bước vào yêu là 1 lần đau khổ
Đau khổ rồi, mà vẫn cứ yêu
Tình yêu là gì mà lâm ly by đát
Mà bóp nát ngàn vạn con tim
Dẫu biết yêu là siêu như điếu đổ
Thế yêu làm gì đem đổ điếu đi


Yêu là chết ở trong lòng 1 ít
Là cho mình nếm chút tình yêu
Nếm tình yêu mình thấy liêu diêu
Như là yêu cái niêu bé nhỏ
Anh yêu em buông lời thỏ thẻ
Yêu em nhiều , cô bé của anh

Bước vào yêu mình thấy khổ nhiều
Thế thì yêu làm gì cho khổ
Nhưng ở đời không ngồi 1 chỗ
Cứ yêu xem nó khổ thế nào
Rồi than rằng ( khổ tận trời cao )
Nhưng trời cao có hiểu tí nào
Cho tình yêu vào nơi khổ ải


Trong cơ thể có 1 quả tim
Chỉ nhỏ bằng nắm tay thôi nhé
Thế mà yêu chiếm hơn phân nửa
Yêu làm gì tim đau như rứa
Cho kim châm cứa nát con tim
Cho tâm hồn im lìm vỡ mộng
Không nhìn ra ánh sáng , niềm tin


Kiếp sau mình có yêu không nhỉ ?
Chắc sợ rồi chả dám yêu đâu

Yêu lần đầu mà đau như thế
Hỡi ông trời đau quá đi thôi
Trái tim tôi đã rỉ máu rồi
Tôi rất đau , tôi đau lắm đấy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét