Nguyên nhân chính gây bệnh lậu--TUỔI VỊ THÀNH NIÊN CẦN BIẾT|GIẢI TRÍ VÀ VUI CƯỜI CÙNG SÂM NHUNG

oh

oh

Chủ Nhật, 19 tháng 4, 2015

Nguyên nhân chính gây bệnh lậu--TUỔI VỊ THÀNH NIÊN CẦN BIẾT


 Nguyên nhân chính gây bệnh lậu

1. Lậu do quan hệ tình dục bừa bãi.
Quan hệ tình dục bừa bãi là nguyên nhân hàng đâu gây ra viêm nhiễm bệnh lậu. Đa phần cả nam và nữ giới đều là do viêm nhiễm trực tiếp khi quan hệ tình dục. Bệnh thường có tính truyền nhiễm cao, chỉ sau từ 3-5 ngày sẽ phát bệnh.

2. Khả năng miễn dịch kém.
Những người khả năng miễn dịch kém dù không tiếp xúc trực tiếp tình dục với nguồn lây nhiễm nhưng nếu tiếp xúc với các vật dụng cá nhân của người bệnh,
 chứa các dịch tiết có chứa vi khuẩn như khăn tắm, đồ bơi, bệ xí đặc biệt là nữ giới ( do niệu đạo và cơ quan sinh dục gần nhau) cũng sẽ rất dễ lây nhiễm.
3. Nhiễm lậu do vết thương hở ngoài da.
Lậu khuẩn thường dễ dàng xâm nhập lên niêm mạc da hoặc các vết thương nhỏ, sau vài ngày ủ bệnh khuẩn sẽ nhân rộng hàng loạt đến khi đạt số lượng cụ thể sẽ phát triển thành bệnh, vì vậy cần chú ý chăm sóc khi có vết thương hở
 Nguyên nhân chính gây bệnh lậu
 Nguyên nhân chính gây bệnh lậu
 Nguyên nhân chính gây bệnh lậu.
Triệu chứng
Viêm niệu đạo do lậu có thời gian ủ bệnh từ 3 đến 5 ngày.
 Đa số bệnh lậu ở nam giới thường là lậu mủ thường có triệu chứng ra mủ nhiều, màu vàng hoặc vàng xanh, tại niệu đạo, kèm theo đái buốt, đái dắt. Nếu không điều trị kịp thời sẽ dẫn đến bệnh lậu mãn tính với các biến chứng thường gặp như viêm mào tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, có thể dẫn tới trạng vô sinh.
Biểu hiện ở nữ có những triệu chứng như đái buốt, mủ chảy ra từ trong niệu đạo, cổ tử cung,mầu nâu, vàng hoặc xanh, số lượng nhiều, có mùi hôi.
Nhưng vì 50-80% trường hợp bệnh lậu ở nữ không có triệu chứng hoặc triệu chứng không rõ ràng, bệnh nhân nữ hay lậu mạn tính viêm vùng chậu, bị các biến chứng như viêm ống dẫn trứng đến vô sinh và chửa ngoài tử cung. Phụ nữ đang có thai bị bệnh lậu không được điều trị có thể bị xẩy thai và gây lậu mắt trẻ sơ sinh.
 Nguyên nhân chính gây bệnh lậu
 Nguyên nhân chính gây bệnh lậu
 Nguyên nhân chính gây bệnh lậu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét