CÂU LẠC BỘ BUỒN __CƯỜI|GIẢI TRÍ VÀ VUI CƯỜI CÙNG SÂM NHUNG

oh

oh

Chủ Nhật, 2 tháng 8, 2015

CÂU LẠC BỘ BUỒN __CƯỜI



CÂU LẠC BỘ BUỒN __CƯỜI

Trong giờ tiếng Anh
- Cô giáo vào lớp
Good morning my teacher

Cả lớp ngồi xuống , cô kiểm tra bài cũ
- Bạn nào xung phong ?
- Nhi Nhi nào
- Translations into Vietnam
- I' m a student ?
- I' m a student  is : Tôi là một học sinh
- This is my school ?
- This is my school là : Đây là trường của tôi
- That is my classroom?
-That is my classroom là : Đó là phòng học của tôi
- Is that your teacher ?
-  Is that your teacher : Kia có phải là giáo viên của bạn không
-very good
--Nhi Nhi rất giỏi , 10 điểm , cả lớp vỗ tay khen bạn nào
- Hoan hô , hoan hô , hoan hô
 _ Thưa cô , bạn Nhi bạn ý bảo em là con , con , con , ...khổ khi ạ
- Hả
--Khổ khi là gì thế hả Vo
- Là con , con , con ....khỉ khô ạ
- Cô dò bài tiếp
--Bạn Đỗ Đinh Vo
- Hả , em hả cô , em ,,,em ...em hả
_ Tối qua em có học bài không ?
- Thưa cô , em học đến 12 h đêm ạ
- Ôi ,
-Translations into Vietnam
--Is this your desk ?
- Câu này em không hiểu ạ
- Không hiểu hay không học vậy em ?
- Ai dịch sang tiếng việt nào ?
- Ly Ly
- Is this your desk : Đây có phải là bàn của bạn không
- Thưa cô , em đố cô
- Ừ , em đố đi Vo
- ai nit tày , ai nao thang , ai băng hóa , ai băng banh , ai nhum lắc , ai nhum da
- Là gì thế cô không hiểu
- Em cũng không hiểu , là Nhi Nhi đố em ạ
- Nhi Nhi nói cô xem nào
- Thưa cô
-  ai nit tày : là em yêu anh
-   ai nao thang là tôi về nhà ạ
 - ai băng hóa là tôi ăn cơm
- ai băng banh : tôi ăn bánh
- ai nhum lắc :tôi uống rượu
- ai nhum da : tôi uống nước
- Là tiếng nước nào hả em
- Là nước Việt nam ạ , tiếng chăm ạ
- Thưa cô bạn Nhi Nhi bạn ý bảo em là , là , là ..tè dầm ạ
- Thế em có tè dầm không hả Vo ?
- Dạ , thưa cô , .em ...có ạ



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét