HÀM RĂNG-- CÁI TÓC --LÀ GÓC CON NGƯỜI |GIẢI TRÍ VÀ VUI CƯỜI CÙNG SÂM NHUNG

oh

oh

Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

HÀM RĂNG-- CÁI TÓC --LÀ GÓC CON NGƯỜI


Làm trắng răng nha..........
1.  dâu tây
 
 
Cách làm:
 
– Chuẩn bị 3-4 quả dâu tây
– kem đánh răng
 
4 Cách làm trắng răng hiệu quả nhất tại nhà
 
 
Nghiền nát dâu tây và trộn đều với kem đánh răng chà nhẹ  trong vòng 3 phút, sau đó súc miệng bằng nước sạch. Bạn có thể làm cách này 2 lần/ tuần sẽ rất hiệu quả đấy.
 
2.  chanh và muối
 
 
 
4 Cách làm trắng răng hiệu quả nhất tại nhà
 
 
Cách làm:

 
– chanh: 1 quả
– Muối: 1 muỗng cafe
 
Trộn đều nước cốt chanh với muỗng muối. Bạn dùng bàn chải, chải răng bằng hỗn hợp này trong vòng 3 phút. Súc miệng bằng nước sạch. Với phương pháp này các bạn có thể thực hiện 3 lần/tuần
 
Lưu ý: Không nên dùng liên tục trong nhiều ngày vì trong chanh cũng có tính acid sẽ làm cho răng bị bào mòn phá hủy men răng. Vì thế nên áp dụng đúng cách ở trên để cải thiện màu răng mình trắng sáng đúng cách nhất.

 
 
3. Cách làm trắng răng tại nhà nhờ tăng cường ăn trái cây và rau xanh giòn
 
Táo, cần tây, cà rốt và tất cả những loại rau xanh có độ giòn đều rất tốt cho răng của bạn. Trái cây hay rau giòn có tác động như bàn chải đánh răng tự nhiên. Khi bạn nhai thì đồng thời cũng loại bỏ thức ăn thừa và vi khuẩn trong miệng cũng như chà rửa các vết bẩn trên bề mặt. Không chỉ có kết cấu loại bỏ thức ăn thừa và vi khuẩn mà axit trong trái cây, rau quả cũng thực sự giữ cho răng trắng
hơn. Ví dụ như trong táo có chứa axit malic (cũng được tìm thấy trong dâu tây) có tác dụng loại bỏ vết bẩn trên bề mặt. Vì thế có thể tận dụng việc thu nạp dinh dưỡng hàng ngày từ thực phẩm thành cách làm trắng răng tại nhà thật hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét