CHUYỆN TÌNH --- ĐẪM NƯỚC MẮT|GIẢI TRÍ VÀ VUI CƯỜI CÙNG SÂM NHUNG

oh

oh

Chủ Nhật, 22 tháng 3, 2015

CHUYỆN TÌNH --- ĐẪM NƯỚC MẮT

CHUYỆN TÌNH --- ĐẪM NƯỚC MẮT
CHUYỆN TÌNH --- ĐẪM NƯỚC MẮT
CHUYỆN TÌNH --- ĐẪM NƯỚC MẮT
Nhất nhà mặt phố , nhì bố làm to , nhưng Na Na còn nhiều cái nhất lắm  , ba mẹ lo làm kinh doanh nên Na chỉ chơi với chị giúp việc....cũng chán ,
 Na vòng ra khu nhà ( người lao động ) , họ chào Na
- Chào cô chủ ạ ,
- Na thích chơi với bé Ti , cũng thích mặc áo rách của  nó , thì ra người nghèo cũng hay hay,
Na đẩy xe đi bán  bánh tiêu với nó , Na bán rất đắt vì giỏi tiếng Anh , ở khu du lịch này , người nước ngoài nhiều lắm ,
 Na ơi có 1 thiên tài còn nói tiếng Anh xiệng hơn Na đấy
, Ừ thử tài xem , cỡ nào .
 Thiên tài ấy đóng 1 cái bàn bằng gỗ , khoét 1 lỗ , đặt 1 cái bô ,  ẵm mẹ  ngồi bô , ẵm mẹ dậy , lau sạch sẽ cho mẹ , mặc tã giấy cho mẹ , mặc quần cho mẹ , nấu ăn , rửa chén.... , đút  cho mẹ ăn, xong lấy laptop ra học .....
- Thiên tài ấy ngẩng mặt lên , với đôi mắt sáng như sao....làm Na suýt té , một cảm giác rất lạ , chưa thấy bao giờ , 4 mắt ấy nhìn nhau rất lâu ( gọi là Sét Ái Tình .ấy...)..
.Thế là nam châm  ngày nào cũng hút lấy Na , Na không thích đi bán bánh tiêu với Ti nữa ,
( sét ái tình là đại tài ) , ......
- Ông chủ về Na ơi
- Vừa lúc ấy 1 khẩu súng ( nước ) dí sát vào trán ( người đàn ông ) của Na
- Ba giết con rồi , ba ơi - Na quỳ xuống níu chân ba
- Cảnh cáo , nhớ thân phận mình đấy , biết cô chủ là ai không hả ? ( lá ngọc cành vàng nhớ )
- Hôm sau Na vẫn sang nhà ( người đàn ông ) của cô
- Chào cô chủ ( lá vàng cành ngọc ) , tôi biết đũa mốc không thể chòi mâm son , xin để mẹ con tôi yên ạ , tôi nghèo , nhưng mẹ tôi không được ai sỉ nhục , mẹ bị huyết áp rất cao , sẽ mất mạng khi bị tức giận , rõ chưa hả , đừng để tôi trở thành đứa con bất hiếu , mẹ đã 1 mình nuôi tôi không dễ dàng gì , về đi, xin cô đấy, tha cho tôi đi , cô có thiếu gì đâu chứ.......rồi thiên tài quỵ xuống
- Anh ơi , chúng mình có em bé rồi đấy.....và  cô chạy , cứ chạy , chạy mãi ..
- Hôm sau người ta thấy xác cô , trong biệt thự cao tầng nhà cô ngay ở biển , trên tay vẫn cầm thật chặt 3 cái áo bé sơ sinh
- Cô được nghỉ ở thành phố  âm phủ sầm uất , ngôi mộ thật đẹp và bia mộ cô cười thật tươi.
- Đêm đêm người ta vẫn thấy thiên tài quỳ trước biệt thự ( mồ ).....than khóc....

2 nhận xét: