CƠ QUAN SINH DỤC NAM|GIẢI TRÍ VÀ VUI CƯỜI CÙNG SÂM NHUNG

oh

oh

Thứ Năm, 12 tháng 3, 2015

CƠ QUAN SINH DỤC NAM

- CƠ QUAN SINH DỤC NAM
- Gồm 1 dương vật
- 2 tinh hoàn,  nhưng sao mình có 3 nhỉ( 3 tinh hoàn )
- Phải hỏi bác sĩ thôi:

Về cấu tạo, bên trong bìu là tinh hoàn. Tinh hoàn có hình clip, hơi dẹt theo hướng trong – ngoài. Nó có hai mặt là mặt trong và mặt ngoài, hai cực là cực trên và cực dưới và hai bờ là bờ trước và bờ sau. Mào tinh hoàn nằm dọc theo bờ sau – bên tinh hoàn, cực dưới tinh hoàn được cột vào bìu bằng dây bìu. Liên quan đến tinh hoàn còn có thừng tinh nữa. Khi tinh hoàn đi xuống qua thành bụng tới bìu nó sẽ kéo theo ống dẫn tinh và các mạch máu, thần kinh của nó. Các thành phần này tập hợp tại lỗ bẹn sâu tạo thành thừng tinh.
Vì vậy khi bạn thấy trong bìu có “3 hòn” có thể là bản thân tinh hoàn bị “dị tật” có hai tinh hoàn trong một bên bìu hoặc do mào tinh hoàn hay thừng tinh có vấn đề. Các bộ phận này có cấu tạo rất chặt chẽ với nhau, khi bị "trục trặc" cũng đều ảnh hưởng tới tinh hoàn (đây lại là cơ quan sản xuất ra “tinh binh”).
Tốt nhất là bạn nên đi khám sớm đi nhé, khám cái này hơi phức tạp, phải khám ở chuyên khoa nam học, khu vực phía Bắc có Khoa nam học của bệnh viện Việt Đức, phía nam ở bệnh viện Bình Dân là những nơi khám và điều trị các bệnh về nam khoa. Nếu mình không khám và điều trị thì tùy theo nguyên nhân sẽ ảnh hưởng khác nhau tới tinh hoàn đấy.
Nếu do “mào tinh” sẽ ảnh hưởng đến việc dẫn tinh trùng ra khỏi tinh hoàn, nếu do “thừng tinh” sẽ ảnh hưởng đến ống dẫn tinh, mạch máu nuôi dưỡng tinh hoàn. Nếu do bản thân tinh hoàn sẽ ảnh hưởng đến số lượng và chất lượng tinh binh… Tất cả đều ảnh hưởng đến chức năng sinh sản đấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét