Nhi Nhi SUY NGHĨ ------VỀ TÌNH YÊU|GIẢI TRÍ VÀ VUI CƯỜI CÙNG SÂM NHUNG

oh

oh

Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Nhi Nhi SUY NGHĨ ------VỀ TÌNH YÊU

 
TÌNH YÊU LÀ SỐ MỘT TRONG ĐỜI

 
TÌNH YÊU LÀ SỐ MỘT TRONG ĐỜI
Tình yêu giúp chúng mình thở sâu hơn , lấy nhiều khí Ôxy hơn , tốt cho  2 lá phổi lắm đấy , tình yêu cũng giúp mình ăn ngon , ngủ ngon , làm nhiều việc tốt ,
tình yêu có thể đổi ngôi 1 thiên kim tiểu thư , với bàn ăn toàn sơn hào hải vị , với tài sản mà 8 đời ăn không hết , để đổi lấy 1 ( người đàn ông của mình ) với 2 bàn tay trắng , với 1 bữa ăn chỉ có : cơm + rau + mắm , với bữa đói bữa no , cũng không có 1 giọt sữa rẻ tiền khi ốm , vẫn cười thật tươi ( cảm ơn vì anh đã yêu em , cho em biết thế nào gọi là tình yêu , xin lỗi , tiếc lắm vì phải đi trước anh , kiếp sau mình vẫn yêu nhé , anh chỉ được yêu mình em thôi đấy......rồi mới nhắm mắt....).....vì
 
TÌNH YÊU LÀ SỐ MỘT TRONG ĐỜI
 
TÌNH YÊU LÀ SỐ MỘT TRONG ĐỜI
Còn tình yêu thù hận thì sao ạ , đau lắm , rất đau , nó làm cho con người rã rời....., đau đến tận xương tủy, đến nát lòng , nát ......
...
Có 1 phụ nữ đã tự mình thiêu sống , cô ấy bị bỏng nặng lắm , được đưa tới bệnh viện , nằm trên giường trải ra trắng , băng trắng kín mít từ cổ đến chân , khuôn mặt đen thùi lùi , 2 mắt vẫn mở để chờ người yêu vẫn chưa đến, và không đến ,  mọi người  xem đứng xa 1 chút, vì cô ấy đã bốc mùi hôi...........
- 1 cô nữ sinh đi chân trần , không có mũ , 12 h trưa ,nắng chang  chang , vừa đi vừa nói 1 mình ( em sẽ sửa mà , em biết em sai rồi , em sẽ nghe lời anh......em sẽ........, đừng bỏ em , anh là hơi thở của em đấy ...).......
- Một cô khác đã đội luôn cái bàn , quỳ bằng 2 gối , khi nghe người yêu cưới vợ , người ta nhìn cô xót xa , trong khi ấy chú rể trong mơ của cô đang ( hôn ) vợ hắn , ....vì
 
TÌNH YÊU LÀ SỐ MỘT TRONG ĐỜI
 
TÌNH YÊU LÀ SỐ MỘT TRONG ĐỜI

1 nhận xét: