LAPTOP ơi ---NHI NHI , yêu em nhất|GIẢI TRÍ VÀ VUI CƯỜI CÙNG SÂM NHUNG

oh

oh

Thứ Ba, 10 tháng 3, 2015

LAPTOP ơi ---NHI NHI , yêu em nhất

Nhi yêu nhất là laptop của Nhi
Suốt ngày Nhi chơi với nó
Thích đầu tiên là ô có cái chuông xem bạn nào đã ghé nhà mình , đã tặng cho mình những quả  (+ )
xinh xắn , cùng với lời nhận xét : tớ  cũng tắm nắng nè , cho tớ ăn nhồi  lợn ......
Mời sang nhà ....
Ai cho tớ quà là tớ cho lại liền nha , mỗi lần ghé nhà bạn nào có hoa và bướm đẹp là Nhi tranh thủ ( cop ) liền , làm tài sản riêng cho mình, nên các bạn đừng giận Nhi đã ( cop ) trước , hỏi sau nhé,
Dạo này ghiền máy đến nỗi quên cả uống nước , Bác sĩ kiểm tra bảo Nhi thiếu nước rất nhiều,
nên Nhi phải để chai nước Vĩnh hảo 1,5 lít  ngay chỗ con con chuột không dây, vậy mà vẫn bị quên mới oai chứ
Trước kia Nhi ngủ từ 19 h đến 4 h sáng , bây giờ ngủ trễ và dậy sớm , đúng là ( tôi phục tôi sát đất )
Có hôm mê đến nỗi nhai mì tôm sống , chứ nấu bình siêu tốc cũng tốn vài phút ( quý báu )
Việc mà Nhi thích nhì là những ảnh buồn cười , buồn cười chết đi được ,
Mẹ bảo mày khùng hay sao hả ? , dạo này Nhi nhà mình nó tàng tàng dập dập
Thế nên Nhi cho mẹ xem ( dê cười ) , mẹ Nhi liền : há há, há, khá, há....
Ngoại bảo : chúng mày điên hả ? , vừa nhìn ảnh ngoại cũng ôm bụng cười bò
Nè bày cho ngoại chơi laptop với nha Nhi
Còn khuya nhen ngoại
Đừng mơ nha ngoại

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét