Sống độc thân một cách hạnh phúc|GIẢI TRÍ VÀ VUI CƯỜI CÙNG SÂM NHUNG

oh

oh

Chủ Nhật, 1 tháng 3, 2015

Sống độc thân một cách hạnh phúc

1. Không bao giờ phải chia tay.
2. Không bị gọi là động vật máu lạnh
3. Tiền ai người đó tiêu, không phải dùng tiền của mình cho người khác.
4. Tiện thể là cũng thân ai người nấy lo.
5. Không phải nhận lỗi khi mình đúng. Không phải nhún nhường khi mình không làm điều gì sai.
6. Đi đâu cũng được, với ai cũng chẳng người nào buồn quan tâm.
7. Được tôn trọng sự thật, không ăn không nói có, và làm những việc dối lòng.
8. Yêu ai cũng không được, yêu  chính mình
9. Không sợ bị đòi lại quà.
10. Không sợ mang tiếng sở khanh  hay sở hụi
11. Chỉ cần nhớ sinh nhật của mình là đủ.
12. Có thể tăng hoặc giảm cân theo ý mình.
13. Mặc những gì mình thích, nhưng hàng xịn nha.
14. Không phải giải trình cuộc sống của mình cho bất cứ ai.
15. Không phải đau đầu về mẹ vợ , bố vợ,anh, chị,em vợ. Dù những chức danh đó chỉ ở thì tương lai.
16. Tâm thần luôn trong trạng thái ổn định, hạn chế tối đa việc bị sốc hay đau tim., nhất là đau......
17. Không mắc bệnh cười hay nói một mình.
18. Thích mua vé số thì mua xả láng
19 .Thích ăn sáng hay nhịn , cũng chẳng sao
20. Thích vào nhà hay ra phố không cần báo cáo.......

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét