Hoàng tử --Tè|GIẢI TRÍ VÀ VUI CƯỜI CÙNG SÂM NHUNG

oh

oh

Thứ Hai, 2 tháng 3, 2015

Hoàng tử --Tè

Học giỏi , đẹp giai , con nhà đại gia là những gì mà Ban Ban có
Học  giỏi kể cũng thích thật
Sao Ban Ban lại thông minh thế nhỉ ?
_ Giờ học tiếng anh, Ban đọc mới phê làm sao , y như bạn ấy sinh ra để đọc cho  mọi người nghe vậy
Sau đó bạn ấy dịch sang tiếng việt , là bọn con gái nhìn mê như diễn viên điện ảnh ấy
- Kim Anh hay buồn ngủ trong lớp ., nhưng mỗi khi nhìn hoàng tử đẹp giai ấy là nó tỉnh như sáo
- Ôi , ước gì , hắn đọc cho mình nghe nhỉ ?
Đừng có mơ , Hoàng Lan bảo vậy
- Tới giờ toán là hấp dẫn hơn cả
Hắn lên giải , và nói kèm theo 1 cử chỉ ,
Ôi dễ thương chết đi được
Nè bà nhìn vừa thôi , coi chừng rơi ( lông mi ) hết bậy giờ
Kệ , rơi hết nhưng hắn chết mình ....
- Biết hắn mê đứa nào hông hả ?
Cái Lâm  nha......
Tùng , tùng , tùng.......ra chơi rồi
Mọi người chen nhau như ong vỡ tổ
Cái Lâm  kìa chúng mày ơi
Hình như là nhờ giải bài tập ( môn Hóa )
Ban nhà mình oai thật đấy
Cái  Lâm  nũng nịu : Phương trình này thế nào ấy
-- Tớ , tớ , tớ .....buồn ....
Một lũ oắt nhào vào rủ Ban Ban , kéo qua kéo lại...
Hắn không kịp đi
Thế là ....tè luôn 1 quần
Hắn ( hoàng tử đẹp giai)
có một không hai
tên là ( hoàng tử ,,- Tè )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét