Khóc rồi từ bỏ|GIẢI TRÍ VÀ VUI CƯỜI CÙNG SÂM NHUNG

oh

oh

Thứ Bảy, 21 tháng 2, 2015

Khóc rồi từ bỏ

Chẳng cần phải ngày ngày ngược xuôi nghĩ cách làm gì để thể hiện tình yêu, và đôi khi chỉ cần hành động  theo trái tim, là đủ. Nhưng nếu không vượt qua được cái tôi, thì sẽ rất khó để yêu thương theo đúng nghĩa.
Đôi khi là sự cảm thông chân thật, khi bằng lòng dang rộng cánh tay để làm chỗ dựa ấm áp cho người mà bạn yêu thương, bất kể lúc nào họ cần đến bạn. Để họ thấy rằng, ít nhất luôn có người đứng về phía họ vô điều kiện, để họ thấy rằng ít nhất cũng không đơn độc.
 Đôi khi là sự bao dung ngọt ngào, khi bằng lòng chấp nhận những khiếm khuyết nhỏ nhặt, và biến nó trở thành nét đáng yêu để trân trọng. Để cho những người bạn yêu thương thấy rằng, cho dù họ có không hoàn hảo, cho dù họ có thua kém hơn người khác, cho dù họ có thể chẳng giỏi giang, nhưng họ vẫn có bạn, sẵn sàng yêu thương họ mà chẳng chấp nhặt hoặc để ý những khiếm khuyết ấy.
Đôi khi là sự chia sẻ gần gũi, khi bằng lòng trở thành nơi để người mà bạn yêu thương có thể san sẻ bớt gánh nặng hay là sự khổ đau. Để họ thấy rằng, bạn là nơi có thể luôn luôn tìm về, là chỗ dựa an toàn nhất có thể nhắm mắt ngơi nghỉ, là bến đỗ duy nhất có thể an tâm mà trao gửi tâm sự cũng như cảm thấy được bảo vệ.
Đôi khi là một vòng tay siết chặt an ủi, đôi khi là sự từ bỏ, đôi khi là chấp nhận chịu thiệt thòi, đôi khi hành động như một kẻ ngốc nghếch, đôi khi cố chấp một chút, kiên trì một chút.
Tất cả đều chẳng sao, vì yêu thương vốn dĩ chỉ cần bắt đầu từ những điều giản dị. Và những điều giản dị ấy còn có giá trị hơn bất cứ món quà giá trị nào cho hai người đang yêu...những người luôn cảm thấy hạnh phúc ngọt ngào ngay cả những điều dung dị nhất họ cảm nhận về nhau..
Tình yêu đâu phải ai cũng may mắn tìm được nhau ....Bởi thế nếu bạn có được món quà vô giá đó hãy luôn nâng niu , trân trọng và nuôi dưỡng mỗi ngày
Nhưng sự thật không phải vậy , bằng chứng là mình vẫn khóc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét