Mẹ ơi , con đáng thương lắm , đáng thương lắm mẹ ơi|GIẢI TRÍ VÀ VUI CƯỜI CÙNG SÂM NHUNG

oh

oh

Thứ Tư, 25 tháng 2, 2015

Mẹ ơi , con đáng thương lắm , đáng thương lắm mẹ ơi


vvccvvcc
Nguyên nhân

Mong muốn cho quan hệ tình dục là dựa trên tương tác nhiều phức hợp ảnh hưởng đến sự thân mật, bao gồm thể chất khỏe, cảm xúc hạnh phúc, Kinh nghiệm, lối sống, tin tưởng và mối quan hệ hiện hành. Nếu gặp vấn đề trong bất kỳ các khu vực này, nó có thể ảnh hưởng đến ham muốn tình dục. Nói cách khác, có hàng chục lý do có thể không được quan tâm trong quan hệ tình dục:
Nguyên nhân vật lý
Một loạt các bệnh tật, thay đổi vật lý và thuốc có thể gây ra một tình dục thấp, bao gồm:
Vấn đề tình dục. Nếu trải nghiệm đau khi quan hệ tình dục (giao hợp đau) hoặc không có khả năng đạt cực khoái (anorgasmia), nó có thể cản trở mong muốn  đối với tình dục.
Bệnh tật. Nhiều bệnh mang tính nhục dục cũng có thể ảnh hưởng đến ham muốn tình dục, bao gồm viêm khớp, ung thư, tiểu đường, cao huyết áp, bệnh mạch vành và các bệnh thần kinh. Vô sinh cũng có thể góp phần vào tình dục thấp, ngay cả sau khi điều trị vô sinh.

Thuốc. Nhiều thuốc theo toa, bao gồm cả thuốc chống trầm cảm, thuốc huyết áp và thuốc hóa trị liệu - là kẻ giết người ham muốn tình dục nổi tiếng. Thuốc kháng histamine cũng có thể làm giảm bớt tình dục .
Rượu và ma túy. Một ly rượu vang có thể làm cho cảm thấy ham mê, nhưng quá nhiều rượu có thể làm hỏng tình dục.
Phẫu thuật. Bất kỳ phẫu thuật liên quan đến bầu vú hoặc đường sinh dục có thể ảnh hưởng đến hình ảnh chức năng cơ thể và ham muốn tình dục.
Mệt mỏi. Kiệt sức chăm sóc cha mẹ già, con trẻ có thể đóng góp vào tình dục thấp.
Hormone thay đổi
Thay đổi ở mức độ hormone có thể thay đổi mong muốn đối với quan hệ tình dục:
Thời kỳ mãn kinh. Estrogen giúp duy trì sức khỏe của các mô âm đạo và quan tâm đến tình dục. Tuy nhiên, mức estrogen giảm trong quá trình chuyển sang thời kỳ mãn kinh, có thể gây ra khô các mô âm đạo, dẫn đến quan hệ tình dục gây đau đớn hay khó chịu.

 Đồng thời, phụ nữ cũng có thể gặp sự sụt giảm trong hormone testosterone, làm tăng tình dục ở nam giới và phụ nữ như nhau. Mặc dù nhiều phụ nữ tiếp tục có quan hệ tình dục đáp ứng trong thời kỳ mãn kinh và sau đó, một số phụ nữ trải nghiệm ham muốn tình dục tụt hậu trong thời gian thay đổi nội tiết tố.
Mang thai và cho con bú. Hormone thay đổi trong khi mang thai, ngay sau khi có con và trong thời gian cho con bú có thể điều tiết về tình dục. Tất nhiên, hormone không phải là yếu tố duy nhất ảnh hưởng đến sự thân mật trong thời gian này. Mệt mỏi, thay đổi hình ảnh cơ thể và những áp lực hay chăm sóc - em bé mới sinh có thể đóng góp những thay đổi trong ham muốn tình dục .
Nguyên nhân tâm lý
Vấn đề không phải là vật lý hay sinh học. Có nhiều nguyên nhân tâm lý của tình dục thấp, bao gồm:
Vấn đề sức khỏe tâm thần, chẳng hạn như lo âu hay trầm cảm.

Căng thẳng, như sự căng thẳng tài chính hoặc công việc.
Hình ảnh cơ thể.
Lòng tự trọng thấp.
Lịch sử của lạm dụng thể chất hay tình dục.
Vấn đề mối quan hệ
Đối với nhiều phụ nữ, tình cảm gần gũi là một khúc dạo đầu cần thiết để gần gũi tình dục. Vì vậy, vấn đề trong mối quan hệ có thể là một yếu tố quan trọng trong tình dục thấp. Giảm trong quan hệ tình dục thường là một kết quả của vấn đề đang diễn ra, chẳng hạn như:
Thiếu sự kết nối với các đối tác.
Chưa được giải quyết xung đột hay chiến đấu.
Việc giao tiếp của nhu cầu tình dục và ưu đãi.
Ngoại tình hoặc vi phạm của niềm tin.
Đối phó và hỗ trợ
Tình dục thấp có thể rất khó khăn cho bạn và đối tác. Đó là tự nhiên cảm thấy thất vọng hay buồn nếu không thể gợi cảm và lãng mạn như mong muốn. Đồng thời, tình dục thấp có thể làm cho đối tác cảm thấy bị từ chối, có thể dẫn đến mâu thuẫn và xung đột. Và loại rối loạn mối quan hệ thực sự có thể thêm vào  thiếu ham muốn tình dục.

Nó có thể giúp đỡ nhớ rằng các biến động về tình dục là một phần bình thường của mỗi mối quan hệ và mỗi công đoạn của cuộc sống. Cố gắng không để tập trung mọi sự chú ý về tình dục. Thay vào đó, dành thời gian nuôi dưỡng bản thân và mối quan hệ. Đi bộ dài. Có được một chút giấc ngủ. Nụ hôn tạm biệt đối tác trước khi đi ra cửa. Làm một ngày đêm tại nhà hàng yêu thích. Cảm thấy tốt về bản thân và đối tác thực sự có thể là màn dạo đầu tốt nhất.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét