Trà đá thượng hạng|GIẢI TRÍ VÀ VUI CƯỜI CÙNG SÂM NHUNG

oh

oh

Thứ Ba, 24 tháng 2, 2015

Trà đá thượng hạng

1 .Nguyên liệu:
- trà ô  long : 1 muổng caphe
- nước
2. Vật liệu
- bình nấu nước siêu tốc
- ca uống trà : 1, 5 lít
3 .tiến hành
Nấu nước sôi , chế trà
thêm nước đun sôi để nguội
Bỏ đá vào , uống......

Hôm nay sao khát thế không biết
tớ làm cái vèo , gần  hết bình trà đá của mẹ
sau đó tớ lăn ra ngủ , nửa đêm
tự nhiên cúp điện......
Vì uống nước nhiều nên tớ buồn tè , quá sắc cỡ,
lại không dám ra nhà vệ sinh , vì tớ sợ con gián
Nên tớ tè luôn vào ca trà đá
sáng hôm sau , bố tớ uống trà chanh đá giải  rượu ,

Bố chơi veo , nửa bình   , hồi hôm của tớ
 Nước trà nhà mình có vị sao ấy
Sao,  ngon mà, em uống miếng cỏi
Thế là mẹ phun vào ba một mặt
Ôi ......khai quá

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét